Bảo dưỡng điều hòa tại Hoàng Mai

Điện lạnh Hồng Phúc - Chuyên bảo dưỡng điều hòa tại Hoàng Mai với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm, không ngại xa phục vụ nhiệt tình 24/24, cả ngày lễ và chủ nhật. Quý Khách Hàng sẽ thực sự cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại nhà Hà Nội của chúng tôi.




Chúng tôi nhận bảo dưỡng điều hòa tại nhà và cơ quan, quý khách ở nội thành Hà Nội được phục vụ nhanh tại Cầu Giấy, Mỹ Đình, Thanh Xuân, Ba Đình,… Nhận bảo dưỡng tất cả các loại máy một chiều và hai chiều của các hãng LG, Daikin, Panasonic, Sumikura, Nagakawa, Funiki,…

Không chỉ nhận bảo dưỡng điều hòa tại quận Hoàng Mai, chúng tôi còn triển khai dịch vụ nap gas dieu hoa tai nha, nhận sửa chữa điều hòa tại Hoàng Mai khắc phục tất cả các sự cố như: không chạy, bị mất nguồn, lúc lạnh, lúc không lạnh, chạy liên tục nhưng không lạnh,… Và  cho quý khách với giá cả cạnh tranh nhất.

Quy trình bảo dưỡng điều hòa tại Hoàng Mai chuyên nghiệp

+ Vệ sinh sạch sẽ khoang chứa quạt và cánh quạt của dàn lạnh.

+ Vệ sinh sạch sẽ dàn trao đổi nhiệt cục nóng/lạnh.

+ Vệ sinh sạch sẽ lưới lọc bụi dàn lạnh.

+ Vệ sinh sạch sẽ máng chứa nước ngưng cục lạnh.

+ Vệ sinh sạch sẽ vỏ máy điều hòa.

+ Kiểm tra sự rò rỉ gas tại giắc co nối, siết chặt nếu cần thiết.

+ Kiểm tra lưu lượng gas, nạp gas bổ sung phần hao hụt cho điều hòa

+ Chúng tôi sẽ kiểm tra lưu lượng gas và bổ sung nếu cần thiết.

Điều hòa nhà bạn gặp sự cố hãy gọi ngay cho chúng tôi để được khắc phục sự cố nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian và tiền bạc