Tháo lắp điều hòa tại Đình Thôn

Như chúng ta đã biết Đình Thôn là một khu vực thuộc gần bến xe Mỹ Đình và sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Ngày trước người dân nơi đây vẫn còn nhiều khó khăn nhưng từ khi đất nước ta xây dựng sân vận động quốc gia tại đây thì đời sống người dân sống tại nơi đây đã được nâng cao đáng kể cả về dân trí và mức sống. Ngày nay trong nhà mỗi hộ dân sống nơi đây đã có đầy đủ các thiết bị điện để phục vụ đời sống như tivi, tủ lạnh và đặc biệt là chiếc điều hòa để làm mát trong những ngày hè oi bức, nóng lực ở thủ đô hà nội.




Chúng tôi đã phục vụ việc tháo lắp điều hòa tại nhà Hà Nội được hơn 10 năm và đa số chúng tôi phục vụ cho người dân đang sống và làm việc tại khu phố cổ. Vài năm trở lại đây chúng tôi đã mở cở sở sửa chữa, tháo lắp điều hòa tại đình thôn để phục vụ nhu cầu sửa chữa, tháo lắp tại nơi đây.

Quy trình tháo lắp điều hòa tại Đình Thôn chuyên nghiệp.

  •  Khi quý khách có nhu cầu tháo lắp điều hòa hoặc sửa điều hòa quý khách hàng gọi điện cho chúng tôi. Nhân viên nghe máy và chúng tôi sẽ cử nhân viên đến nhà khách hàng để kiểm tra xem xét.
  • Sau khi bật máy kiểm tra tình trạng máy xong chúng tôi tiến hành khóa gas và tháo dỡ mặt lạnh điều hòa
  • Tháo mặt lạnh xong nhân viên tháo tiếp cục nóng và dây ống đồng.
  • Vận chuyển đến nơi lắp đặt.
  • Tiến hành lắp đặt.
  • Test lại máy và bàn giao cho khách.
  • Viết hóa đơn thanh toán và phiếu bảo hành.

Quý khách hàng có nhu cầu tháo lắp điều hòa xin vui lòng liên hệ Trung tâm chúng tôi để được phục vụ tốt hơn.